4 Game PRO Tuyệt Vời Để Luyện Ngữ Pháp Và Từ Vựng

Trong không khí rộn ràng chào đón sắc xuân, chúng mình rất háo hức muốn chia sẻ ngay cùng bạn một số cập nhật cực kỳ quan trọng trên ứng dụng eJOY English. Với những thay đổi này, bạn chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi học tiếng Anh cùng eJOY.

Còn chần chứ gì nữa, hãy khám phá ngay thôi!

Học tiếng Anh với 4 game PRO đặc sắc

Với phiên bản mới nhất của eJOY, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm 4 game Pro cực kỳ mới, cực kỳ thú vị và tất nhiên là sẽ giúp việc học tiếng Anh hiệu quả hơn rất nhiều.

4 game PRO mà eJOY vừa cho ra mắt bạn học là:

+ Synonym: 

  • Mục đích: Làm tăng vốn từ đồng nghĩa của bạn.
  • Cách chơi: Chọn từ có nghĩa tương đồng với từ đã cho. Bạn có thể lưu lại những từ mới trong phần game này để luyện tập thêm mỗi ngày. 

Synonym game
Synonym game

+ Grammar: 

  • Mục đích: Giúp bạn học các điểm ngữ pháp tiếng Anh quan trọng theo cách thú vị và dễ hiểu.
  • Cách chơi:
    • Chọn “Đúng” (Right) hoặc “Sai” (Wrong) về mặt ngữ pháp cho phần được bôi đậm trong ví dụ.
    • Mỗi câu trả lời sai đều được giải thích rõ ràng tại sao bạn lại sai, và đáp án đúng là gì.

Grammar Game
Grammar Game

+ Pictoword:

  • Mục đích: Tăng vốn từ tiếng Anh một cách hiệu quả bằng việc học từ vựng qua hình ảnh sinh động.
  • Cách chơi:
    • Ghép từ được cho sẵn với hình ảnh minh hoạ phù hợp. 
    • Lưu lại từ mới vào sổ từ để ôn tập thêm.

Pictoword Game
Pictoword Game

+ Homophone:

  • Mục đích: Luyện tập phân biệt các cặp từ đồng âm để cải thiện phát âm tiếng Anh của bạn.
  • Cách chơi: Dựa vào ví dụ đã cho để quyết định xem cặp từ đồng âm được bôi đậm có đang được đặt đúng vị trí không. Chọn “Swap” để hoán đổi vị trí của hai từ, chọn “Keep” nếu chúng đã được đặt đúng vị trí. 

Homophone Game
Homophone Game

Tất cả 4 game PRO trên ứng dụng eJOY English  đều được thiết kế với giao diện sinh động, thân thiện với người dùng. Bạn có thể chơi game ở bất kỳ lúc nào và ở bất cứ nơi đâu. Vừa thư giãn vừa cải thiện tiếng Anh của mình. Quá tuyệt đúng không?

Game PRO được thiết kế dành riêng cho những người dùng đăng ký gói Premium. Nhưng điều đó không có nghĩa là người dùng gói Basic hoàn toàn không được biết đến những game đặc biệt này

eJOY cho phép người dùng Basic chơi thử miễn phí 4 Game Pro ở lần đầu tiên để người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định nâng cấp lên gói Premium.

Đừng quên chia sẻ phản hồi của bạn về các game PRO để eJOY ngày càng hoàn thiện hơn nữa nhé.

Lưu ý:

  • Với những người dùng hệ điều hành IOS, để có thể chơi game PRO, bạn cần nâng cấp lên phiên bản IOS 10.3 hoặc cao hơn nhé!

Cập nhật mới trên Game Speak

Nếu như ở phiên bản cũ hơn, khi chơi game Speak, bạn chỉ có thể biết những lỗi phát âm của mình thì nay, với phiên bản mới, bạn sẽ còn được biết tại sao mình lại phát âm sai và sai như thế nào.

Trong phiên bản mới, màn hình kết quả ở game SPEAK trên ứng dụng eJOY English sẽ hiện ra chi tiết hơn tất cả từ mà bạn vừa phát âm. Công nghệ phân tích giọng nói của eJOY sẽ nhận diện âm thanh bạn phát ra và cho bạn biết bạn đã phát âm lệch sang từ nào. Chẳng hạn như ở ví dụ trong hình dưới, người học đã phát âm “what’d” thành “what” nên chỉ đúng 90%. 

Thay đổi này giúp người học hiểu rõ vấn đề phát âm của mình và cải thiện nó.

Xem hình dưới để hiểu rõ hơn.

Game speak

Cập nhật mới trên màn hình thông tin video

Trên màn hình xem trước thông tin của một video bất kỳ, bên cạnh danh sách video tương tự, giờ bạn còn có thể nhìn thấy danh sách những từ vựng bạn đã lưu lại từ chính video đó.  Cập nhật mới này sẽ giúp bạn ôn lại từ thuận tiện hơn và có một cái nhìn tổng quan hơn về từng video mình đang xem.

Màn hình video

Tha hồ trải nghiệm học tiếng Anh cùng eJOY mỗi ngày mà không lo bị nhàm chán nữa nhé! Hãy nhanh tay cập nhật phiên bản mới của ứng dụng eJOY và lên kế hoạch học tiếng Anh cho năm mới thôi nào.

Học tiếng Anh cùng eJOY ngay

More:

Câu chuyện học Tiếng Anh(3)
Kỹ Năng Tiếng Anh(4)
Lộ Trình Học(1)
Luyện IELTS(4)
Ngữ Pháp(1)
Phát Âm(1)
Tiếng Anh Giao Tiếp(2)
Từ Vựng Tiếng Anh(2)
T
WRITTEN BY

Toan

Read more

Nội dung bài viết

    Related posts