eJOY English khác biệt gì so với các chương trình tiếng Anh khác?

0
3457

eJOY English hướng tới trở thành nền tảng học tiếng Anh All-in-One (đa chức năng) dành cho các bạn cần nâng trình tiếng Anh từ trung bình, khá lên tới giỏi, tập trung vào kỹ năng giao tiếp: nghe – nói – đọc – từ vựng.

Đa số các chương trình tiếng Anh sẽ đưa cho bạn một lộ trình học theo giáo trình đã được thiết lập sẵn. Tuy nhiên eJOY English hướng tới việc học, thu nạp ngôn ngữ mọi lúc mọi nơi, mọi hoàn cảnh, theo sở thích, nhu cầu của bạn chứ không bó buộc vào một lộ trình học cụ thể. Chính vì vậy eJOY English hợp với các bạn đã có kiến thức tiếng Anh cơ bản nhưng chưa thể bứt phá lên trung cấp (intermediate) và cao cấp (advanced).

eJOY hiểu bạn mong muốn một hệ sinh thái có mặt ở mọi nơi giúp bạn học tiếng Anh và cập nhật mọi dữ liệu học của bạn quy về một tài khoản. Vì vậy eJOY luôn liên tục cải tiến, phát triển các tính năng mới giúp bạn học một cách thuận tiện, thông minh, hiệu quả, và tiết kiệm thời gian.

Cụ thể, eJOY English sẽ liên tục cải tiến theo hướng:

  • hỗ trợ luyện tập và theo dõi sự tiến bộ các kỹ năng tiếng Anh nghe – nói – đọc – từ vựng;
  • hỗ trợ việc học tiếng Anh gần sát với thực tế đời sống nhất có thể, tức là hỗ trợ học ngay từ những ngữ cảnh thực tế như phim ảnh, video thực tế, báo chí, blog, mạng xã hội;
  • hỗ trợ kết nối người học với người học, người học với giáo viên, người học với nhà trường, người học với phụ huynh với mục đích động viên người học kiên trì với hành trình rèn luyện của mình, giúp đỡ người học kịp thời khi gặp khó khăn.

Bạn hãy đọc thêm bài viết eJOY English phù hợp với ai để hiểu eJOY hơn.