Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng eJOY. Kể từ ngày ra mắt cách đây hơn một năm cho đến nay, eJOY đã thay đổi đáng kể với nhiều sản phẩm và nhiều tính năng mới quan trọng giúp bạn học tiếng Anh vui vẻ, thuận tiện.

Từ một ứng dụng trên Apple Store, eJOY đã có phiên bản web, phiên bản extension cho Chrome, phiên bản ứng dụng trên Google Play. Từ chỗ chỉ có video và tra từ cơ bản, đến sự ra đời của các game PRO với nhiều concept game vui lạ, các khoá học tiếng Anh kèm theo kỹ năng mềm giúp bạn có định hướng học theo các video hiệu quả hơn. Gần đây nhất, eJOY cho ra mắt tính năng Phrasebook giúp bạn học cách hành văn, cách giao tiếp đúng văn phong người bản xứ. Sắp tới chắc chắn bạn sẽ rất hào hứng với sản phẩm EPIC Video – hệ thống các bài học ngữ pháp, luyện nghe qua video kết hợp với học từ vựng.

Nhiều thứ thay đổi nhưng có 1 điều mà chúng mình sẽ không bao giờ thay đổi, đó là cam kết cải tiến sản phẩm để bạn hào hứng học tiếng Anh hơn nữa. Kể từ 04/2019 trở đi, chúng tôi cam kết hỗ trợ tối đa cho các bạn có định hướng học tiếng Anh lâu dài, cụ thể từ 12 tháng trở lên, điều này thể hiện ở việc chúng tôi sẽ:
+ không ngừng phát triển thêm tính năng mới và cải tiến, hoàn thiện các tính năng được yêu thích
+ lắng nghe góp ý, đề xuất của các bạn để đưa vào đổi mới, hỗ trợ các bạn học tiếng Anh hiệu quả
+ luôn có ưu đãi giảm học phí đối với các bạn có định hướng học lâu dài, duy trì học đều đặn.

eJOY là một startup trẻ, và hoạt động kinh doanh duy nhất của chúng tôi là phát triển, cải tiến giải pháp công nghệ học ngoại ngữ, cụ thể là tiếng Anh. Chính vì thế, để có nguồn hỗ trợ cho đội phát triển tiếp tục phát triển, phục vụ các bạn cam kết học lâu dài, kể từ ngày 8/4/2019, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách biểu giá mới (chính sách này ko ảnh hưởng tới các bạn đã mua gói PRO trước ngày 8/4).

Cụ thể chính sách giá mới như sau:

Thành viên Basic

Gói Basic vẫn là gói miễn phí, tất cả các thành viên có tài khoản của eJOY đều được hưởng các quyền lợi của gói Basic. Kể từ ngày 8/4/2019 gói Basic sẽ được thay đổi như sau:

Một số tính năng chính trong gói Basic:

  • Xem video, truy cập các khoá học và game Basic trên eJOY mobile app
  • Sử dụng eJOY eXtension để tra từ khi đang xem video trên YouTube, Netflix hay khi đang đọc báo mạng
  • Sử dụng các tính năng đặc biệt trên eJOY GO như Wordhunt, Movie Training, Wordstore
  • Lưu 20 từ vựng vào sổ từ để ôn tập
  • Đồng bộ dữ liệu trên các thiết bị

Như vậy, số lượng từ bạn được lưu miễn phí sẽ thay đổi còn 20 từ. Thành viên dùng gói Basic đã lưu trên 20 từ thì kể từ ngày 08/04/2019 sẽ không lưu tiếp được nữa. Nếu bạn không muốn quá trình học của mình bị gián đoạn, bạn hãy tận dụng cơ hội này để nâng cấp tài khoản PRO ở mức giá cũ. 

Thành viên Pro

Dưới đây là bảng giá mới của eJOY (Bảng giá này sẽ được áp dụng kể từ ngày 08/04/2019)

Bảng giá khi đăng ký trên web eJOY như sau 

bảng giá mới

Bảng giá khi đăng ký trên App Store như sau

Các thành viên PRO sẽ được hưởng nhiều quyền lợi hơn trước rất nhiều, bên cạnh những quyền lợi cơ bản của thành viên Basic:

  • Truy cập không giới hạn tất cả các tính năng trên tất cả các sản phẩm của eJOY, bao gồm eJOY GO, ứng dụng eJOY, eJOY eXtension.
  • Lưu từ không giới hạn để nhanh chóng nâng cao vốn từ và rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh.
  • Chơi game PRO không giới hạn trên ứng dụng điện thoại
  • Học không giới hạn các khoá học tiếng Anh trên eJOY Go Course
  • Mới: Học thoải mái, không giới hạn trên hệ thống EPIC video – các bài học ngữ pháp, luyện nghe, từ vựng qua video được biên tập kỹ lưỡng, dành riêng cho tài khoản PRO. 
  • Các tính năng tới đây mà eJOY phát triển dành riêng cho tài khoản PRO

Sự ảnh hưởng tới các thành viên hiện tại?

Các bạn đã mua gói PRO trước ngày 8/4/2019 vẫn tiếp tục sử dụng sản phẩm của chúng tôi mà không gặp bất kỳ giới hạn nào cho đến ngày hết hạn sản phẩm.
Khi hết hạn gói thành viên PRO, nếu bạn vẫn tiếp tục học cùng eJOY trong thời gian dài tiếp theo, bạn vẫn được hưởng mức giá cũ mà bạn đã mua hoặc được hưởng ưu đãi trên mức giá mới tuỳ theo bạn lựa chọn.
+ Nếu bạn mua trên Apple store, kỳ hạn thành viên PRO mới sẽ được tự động gia hạn mà không tăng giá.
+ Nếu bạn mua trên web, khi hết hạn, bạn chỉ cần gửi mail cho eJOY với thông tin: thời hạn bạn muốn gia hạn tiếp, eJOY sẽ gửi bạn mã code giảm giá để bạn được gia hạn theo mức giá cũ. Địa chỉ hòm mail: support@ejoy-english.com 
Đây là sự tri ân của team eJOY dành cho các thành viên PRO đã ủng hộ đội phát triển từ những ngày đầu. Chúng tôi biết mình vẫn còn thiếu sót nhiều nhưng các bạn vẫn kiên nhẫn và ủng hộ chúng tôi để chúng tôi có nguồn kinh phí tiếp tục phát triển. Sự động viên đó có ý nghĩa tinh thần lớn hơn rất nhiều lần so với giá trị vật chất.

Các bạn đang dùng gói BASIC: từ hôm nay cho tới trước ngày 8/4 các bạn vẫn có thể nâng cấp lên tài khoản PRO ở mức giá cũ và sẽ được đảm bảo duy trì mức giá đó khi cần gia hạn lần tiếp theo.

Thay mặt eJOY Team, thân chúc bạn học tiếng Anh vui vẻ. Nếu bạn có bất kỳ ý tưởng cần chia sẻ, hay yêu cầu tính năng, hoặc trở ngại trong việc học tiếng Anh trên eJOY, đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua email support@ejoy-english.com.