3 năm phát triển, 5 sản phẩm đã ra mắt, hơn 1 triệu users, rất nhiều đánh giá tích cực và cũng không ít những góp ý cải tiến. Epic English chính là kết quả đầu tiên trong hành trình đó.

1. eJOY và Epic app là gì?

eJOY là một công cụ học tiếng Anh đa nền tảng (video, phim, báo,…), đem đến những nội dung học thực tế cho người dùng. Các bạn có thể phát triển trọn bộ kỹ năng nghe – nói – ngữ pháp – từ vựng. eJOY có các khóa học với lộ trình học phù hợp với từng người và cho phép các bạn tự tạo nội dung học cho bản thân theo sở thích giúp ai cũng được phát triển bản thân theo cách riêng của mình

eJOY Epic là ứng dụng học tiếng Anh với nội dung bạn yêu thích (qua video, phim, báo…), cho phép tra từ trực tiếp khi xem video hay đọc báo chỉ với một bước chạm. Ứng dụng có lộ trình học rõ ràng giúp bạn luyện trọn bộ kỹ năng nghe – nói – ngữ pháp – từ vựng. eJOY Epic là tích hợp mọi sự tinh túy cùng cải tiến từ những sản phẩm trước của eJOY.

eJOY Epic App ra đời sau rất nhiều buổi trò chuyện với người học tiếng Anh của eJOY về mong muốn được học một khóa học phù hợp với trình độ, mục đích học tập và theo cách họ yêu thích. Không còn là những khóa học “one-size-fit-all” như eJOY mà là một khóa học thực sự “vừa vặn” với họ.

                 

2. Epic app có gì đặc biệt?

Epic English có 3 nội dung chính là học theo khóa học, học với video và học với news (tin tức). 

1️⃣Khóa học

Nội dung thực tế – show thực tế, cảnh phim hay các khóa học chuyên ngành –  với các bài tập được thiết kế để bạn có thể phát triển toàn diện các kỹ năng, từ vựng, ngữ pháp, phát âm. Bạn có thể học từ mới, ngữ pháp quan trọng, luyện phát âm từ chính những nội dung đó.

2️⃣Videos

Sau khi học với khóa học để hiểu cách học với một nội dung cụ thể như đoạn phim ngắn hay khóa học, bạn có thể thử áp dụng với bất kỳ video bạn yêu thích. Bạn có thể trải nghiệm hành trình 5 bước để luyện nghe – nói – viết – từ vựng. Bên cạnh đó phần phụ đề được cải tiến hơn so với eJOY App để khi thêm phụ đề IPA.

3️⃣Tin tức (News)

Thay vì sử dụng trình duyệt Web trên điện thoại để đọc tin tức hay nội dung tiếng Anh, bạn có thể mở qua Epic English để vừa đọc vừa tra – lưu từ vựng. Toàn bộ từ vựng từ phần đọc báo, khóa học hay video đều được tập trung vào sổ từ.

Bên cạnh nội dung học mang tính cá nhân hóa, Epic English còn có những cải tiến rất nhiều tính năng để tạo trải nghiệm học thú vị cho người học:

  • Đa dạng game từ vựng: Bổ sung thêm các game từ vựng như Flashcard listening chuyên dành cho những “người lười”, thích chơi game với video,…
  • Mở khóa học bằng Coin: Bạn có thể mở khóa hầu hết các tính năng của Epic English với coin để trải nghiệm đầy đủ tất cả những “aha moments”. Đồng thời hoàn thành các nhiệm vụ như đạt streak, level up đều được tặng coin để tạo động lực cho người học.
  • Frozen Streak: Đây hẳn là tính năng rất nhiều người học eJOY chờ đợi. Với Epic English bạn có bận hoặc quên không học 1 ngày cũng sẽ không bị thu hồi số streak hiện có nếu bạn chọn mua Streak Freeze.

Một ứng dụng học chắc chắn sẽ không thể mang lại giá trị nếu không có sự tham gia của người học. Chúng tôi hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn có thể thấy hứng thú và dành chút thời gian trải nghiệm Epic English và phản hồi lại cho eJOY cảm nhận của bạn. Chúng tôi rất trân quý những ý kiến đánh giá của mọi người để có thể hoàn thiện Epic App một cách chỉn chu nhất.

Cảm ơn bạn đã đọc!

eJOY Team.