Tính Năng Cut a Clip Trên Ứng Dụng Di Động eJOY English

Tính Năng Cut a Clip hiện tại đã có mặt trên cả ứng dụng eJOY và phiên bản web eJOY GO. Trong bài viết này, eJOY sẽ chia sẻ với bạn cách chia nhỏ một video trên ứng dụng di động.

Tại sao tính năng Cut a Clip được ra đời?

Theo nghiên cứu của nhiều chuyên gia ngôn ngữ, việc luyện tập với video ngắn sẽ giúp bạn tập trung và đạt được hiệu quả cao hơn. Vì

  • thứ nhất, luyện tập với những video dài dễ khiến bạn cảm thấy chán nản (trừ phi trình độ tiếng Anh của bạn ở mức xuất sắc).
  • thứ hai, với video ngắn bạn sẽ có thể dễ dàng ôn tập lại nhiều lần cho đến lúc thành thạo. Trong khi đó, video dài tầm 10-15 phút sẽ rất khó để ôn lại dù chỉ một lần.
  • thứ ba, trong nhiều trường hợp bạn sẽ chỉ thích một phân cảnh nhỏ (có thể vì nó thú vị hoặc vì bạn học được nhiều cụm từ hữu ích…)

Cách sử dụng tính năng Cut a Clip trên điện thoại

Hiện tại, ứng dụng eJOY đã có sẵn tính năng chia nhỏ clip để giúp bạn học thuận tiện hơn. Để cắt clip trên ứng dụng eJOY, bạn thực hiện các thao tác sau:

Bước 1: Ấn vào Studying để bắt đầu học 

Cut a clip

Bước 2: Ấn vào Cut a clip

Bước 3: Chọn đoạn clip để cắt

Bạn giữ và kéo thanh thời gian để lựa chọn điểm bắt đầu, kết thúc của đoạn clip. Hoặc bạn có thể ấn vào câu là khung giới hạn sẽ tự động kéo tới câu đó. Sau đó, bạn ấn vào Finish để hoàn thành việc cắt clip. Bạn điền tên và ấn Done để bắt đầu học nhé. 

Lưu ý:

  • Bạn có thể dùng thanh kéo ngang để chọn đoạn
  • Trong trường hợp video dài có nhiều phụ đề, bạn nên nhớ số phụ đề khi xem video để có thể nhanh chóng chọn đúng đoạn cần cắt. 
  • Nghe lại video xem có đúng đoạn cần cắt hay không

Chúc bạn học tiếng Anh vui và hiệu quả!

More:

Câu chuyện học Tiếng Anh(3)
Kỹ Năng Tiếng Anh(4)
Lộ Trình Học(1)
Luyện IELTS(4)
Ngữ Pháp(1)
Phát Âm(1)
Tiếng Anh Giao Tiếp(2)
Từ Vựng Tiếng Anh(2)
T
WRITTEN BY

Toan

Read more

Nội dung bài viết

    Related posts