Xin chào các bạn, bộ từ vựng Tiếng Anh – eJOY Word Store đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa rất nhiều! Ở bộ từ mới này bạn có thể học từ vựng chuẩn, dễ dàng và hiệu quả hơn với eJOY eXtension. Hãy cùng khám phá những đột phá mới này với chúng mình trong bài viết dưới đây nhé!

Những ưu việt của bộ từ mới

1. Từ vựng thiết yếu để học tiếng Anh

eJOY New Word Store bao gồm 22 bộ từ Tiếng Anh với những chủ đề được đông đảo người học quan tâm: Job interview, Travel, Academic words, IELTS, TOEIC, TOEFL, SAT, Business English…cùng với  lượng từ vựng xuất hiện trong 94% các ngữ cảnh giao tiếp tiếng Anh hàng ngày. Nội dung của các bộ từ được rà soát và tinh chỉnh lại toàn bộ về định nghĩa, ví dụ và ảnh minh hoạ tạo điều kiện thuận lợi cho người học.

Tính năng hỗ trợ học từ vựng theo ngữ cảnh (Contexts) giúp bạn không chỉ nhớ nghĩa của từ mà còn nhớ cách phát âm chuẩn và cách sử dụng từ trong thực tế.

eJOY thiết kế các bộ từ có khối lượng vừa phải giúp người học có thể hoàn thành trong 1-3 tháng cho các mục tiêu khác nhau. Nếu bạn là người mới bắt đầu học Tiếng Anh, bộ 500 First Words sẽ là một lựa chọn dễ dàng và phù hợp để khởi động. Với những bạn cần học thi các chứng chỉ tiếng Anh, chuẩn bị đi du học thì bộ 570 Academic Head Words là một lựa chọn phù hợp. Bộ 4000 từ Tiếng Anh, từ cơ bản đến nâng cao được chia nhỏ thành 6 levels, từ trình độ Sơ cấp (Beginner) tới Cao cấp (Advanced). Mỗi level chỉ có 600 từ vựng, phù hợp để bạn đặt mục tiêu học trong 3 tháng (khoảng 200 từ trong 1 tháng, 6 từ mới 1 ngày). Việc chia nhỏ như vậy giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch và hoàn thành mục tiêu học hết được 4000 từ vựng này.

Bộ 4000 từ Tiếng Anh Paul Nation
Bộ 4000 từ Tiếng Anh được chia nhỏ thành 6 levels, từ Beginner tới Advanced

Bạn sợ mình sẽ khó có thể nạp được đống từ mới này ư? Giờ đây, eJOY eXtension là một giải pháp hiệu quả giúp bạn Lưu và Học các từ mới này hàng ngày một cách dễ dàng thông qua các Game thú vị.

Trải nghiệm eXtension miễn phí!

2. Bộ từ được phân theo mục tiêu học

Các bộ từ trong eJOY New Word Store được phân loại theo các mục tiêu đa dạng và hợp lý.

Tiếng Anh giao tiếp

Bộ từ 3000 Spoken English Words
Bộ từ 3000 Spoken English Words hỗ trợ học Tiếng Anh giao tiếp

Thi các chứng chỉ như IELTS, TOEIC, TOEFL hay SAT

Các bộ từ phục vụ các kì thi chứng chỉ
Các bộ từ cung cấp đầy đủ những từ ngữ học thuật cho kì thi IELTS, TOEIC, TOEFL, SAT…

Tiếng Anh thương mại

Du lịch

Bộ 280 từ vựng Tiếng Anh du lịch
Bộ 280 từ vựng Tiếng Anh du lịch

3. Nguồn dữ liệu uy tín

eJOY New Word Store được biên soạn dựa trên các cuốn sách nổi tiếng

  • 4000 Essential English Words – Paul Nation
  • Speak English like an American – Amy Gillett
  • Barron’s Essential Words
  • Longman Communication 3000
  • General Service List

Đây là các tài liệu học thuật uy tín và đều nhận được phản hồi tốt từ người đọc trong nhiều năm qua.

Barron's Essential Words for the IELTS
Bộ 600 từ vựng cho IELTS – Barron’s Essential Words for the IELTS

4. Bổ sung thêm phần dịch nghĩa

Trong các bộ từ mới eJOY có bổ sung thêm nghĩa dịch của Google translate. Tích hợp này tuy nhỏ, nhưng sẽ giúp bạn đọc nhanh nghĩa tiếng Việt của từ vựng .

Với phần định nghĩa dài, bạn có thể dùng eJOY eXtension để tra “inline” – phần dịch sẽ hiển thị ngay cạnh định nghĩa đó.

Tiện ích inline translation
Tiện ích Inline translation – Tra từ và hiển thị bản dịch nhanh

Cách học theo bộ từ

Một bộ từ dù hay và đầy đủ đến mấy thì quan trọng nhất vẫn là phương pháp học – làm sao để nhớ lâu và áp dụng được từ trong cuộc sống. Các game học từ của eJOY dựa trên phương pháp ghi nhớ lặp lại ngắt quãng – ứng dụng sẽ tự động tính toán để nhắc bạn học từ mới ngay khi bạn sắp quên chúng – giúp bạn ghi nhận một khối lượng lớn thông tin một cách thoải mái và hiệu quả.

Các bộ từ của eJOY đã được phân ra theo chủ đề và phục vụ những mục đích cụ thể. Tùy theo mục đích, bạn có thể chọn học với bộ từ phù hợp. Đối với những bộ từ phân theo chủ đề, bạn có thể thoải mái chọn học với chủ đề mình yêu thích.

Các bộ từ như 500 First Words, 3000 Spoken English Words, 2800 Written English Words, 2000 Basic Words for Taiwanese, 570 Academic Head Words, 1200 Essential Words for TOEIC, 500 Essential Words for TOEFL, SAT – Visualization, SAT – Agility, 1000 SAT Keywords có các gói (Pack) từ được phân theo mức độ phổ biến (tần suất xuất hiện của các từ vựng) chính là gợi ý để bạn bắt đầu học với những từ vựng có độ phổ biến nhất.

Bạn có thể tham khảo các bước học với bộ từ như sau:

Bước 1: Cài đặt tiện ích eJOY eXtension

Tiện ích sẽ giúp bạn lưu từ vào sổ từ riêng và ôn tập lại hàng ngày bằng các Game thú vị

Cài đặt eJOY eXtension

Tải eJOY eXtension miễn phí

Bước 2: Chọn bộ từ theo mục tiêu học tập của bạn.

xem nghĩa, nghe phát âm và nói theo từ mới

Chọn bộ từ ngay!

Bước 3: Đối với từ mới cần học: xem nghĩa, nghe phát âm và nói theo

Nghe và phát âm theo

Bước 4: Xem từ được sử dụng trong các ngữ cảnh khác nhau

Học cách sử dụng từ trong các Contexts khác nhau

Bước 5: Lưu từ vào sổ từ riêng của bạn

Hướng dẫn lưu từ

Bước 6: Chơi game ôn tập từ mới mỗi ngày

Chơi game ôn tập từ mới mỗi ngày

Để nâng cao chất lượng các bộ từ, team eJOY rất hoan nghênh các ý kiến đóng góp của các bạn. Bạn cũng có thể gợi ý các bộ từ khác để chúng mình bổ sung thêm, góp phần phong phú nguồn vốn từ vựng cho mọi người.

Với tất cả tâm huyết của cả team, eJOY hi vọng bộ từ mới này sẽ hỗ trợ hiệu quả trong quá trình học Tiếng Anh của các bạn. Chúc các bạn học tốt và nếu bạn có câu hỏi với chúng mình thì đừng quên để lại comment phía dưới nhé!