eJOY English phù hợp với ai?

eJOY là gì?

eJOY là một startup công nghệ trẻ và tràn đầy nhiệt huyết. eJOY phát triển sản phẩm công nghệ giáo dục với phương châm – học là một hành trình chứa đầy niềm vui và bất ngờ.

eJOY English là ứng dụng học tiếng Anh đa nền tảng với phương châm học phải vui, vừa học ngoại ngữ vừa phát triển bản thân.
Cách học trên eJOY English là: Xem video – chơi games – thư giãn – và thành thạo tiếng Anh trên điện thoại, tablet, hay máy tính.

  • Xem thỏa thích hơn 60,000 video tiếng Anh được lựa chọn và biên tập kỹ lưỡng theo từng trình độ, thuộc các thể loại khác nhau như phim ảnh, video ca nhạc, Ted talks.
  • Tra cứu và học từ vựng khi cần.
  • Chơi games luyện các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Luyện nói và sửa lỗi phát âm mọi lúc mọi nơi.

eJOY English phù hợp với những ai?

Mục tiêu của eJOY là không ngừng cải tiến để hành trình học ngoại ngữ trở thành một trải nghiệm vui vẻ, bổ ích, hiệu quả đối với tất cả người học.

  • Người học: eJOY English phù hợp nhất với các bạn trình độ trung bình, khá duy trì và rèn luyện hàng ngày các kĩ năng Tiếng Anh, bao gồm Nghe, Nói, Đọc, và Từ vựng.
  • Giáo viên: Giúp bạn kết nối với học sinh, quản lý lớp học, hoàn thành các công việc đơn giản, lặp lại. Bạn được tự do khỏi các công việc hàng ngày, chỉ cần tập trung vào việc giúp đỡ học viên của mình nâng cao Tiếng Anh và hỗ trợ giải quyết các vấn đề của họ.
  • Các nhà giáo dục: eJOY mong muốn cùng các nhà giáo dục nghiên cứu nâng cao phương pháp dạy và học để việc học trở thành một hành trình khám phá ly kỳ, thú vị đối với tất cả người học.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về eJOY?

Nếu bạn muốn biết thêm về eJOY, hãy chat với chúng tôi trong Messenger nhé.

More:

Câu chuyện học Tiếng Anh(3)
Kỹ Năng Tiếng Anh(4)
Lộ Trình Học(1)
Luyện IELTS(4)
Ngữ Pháp(1)
Phát Âm(1)
Tiếng Anh Giao Tiếp(2)
Từ Vựng Tiếng Anh(2)
T
WRITTEN BY

Toan

Read more

Nội dung bài viết

    Related posts