Với sứ mệnh đem đến giải pháp học tiếng Anh vui – bổ ích – truyền cảm hứng, eJOY Team không ngừng hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn.

Thời gian vừa qua, các thành viên học tập tích cực trên eJOY đều có chung mong muốn eJOY cập nhật tính năng đồng bộ dữ liệu học tập trên các thiết bị.

Bubble Chat

eJOY xin ghi nhận tất cả ý kiến đóng góp đó và giờ đây chúng mình vui mừng thông báo rằng phiên bản mới nhất của eJOY đã có tính năng “Đồng bộ dữ liệu”. Chưa hết, chúng mình còn 5 cải tiến mới mà chắc chắn bạn không muốn bỏ lỡ đâu vì chúng hỗ trợ bạn quá tuyệt. eJOY Team tin chắc sẽ thỏa mãn lòng mong mỏi của cả những bạn khó tính nhất. Hãy cùng khám phá sự thay đổi thôi nào!

Đồng bộ hóa dữ liệu

Dữ liệu từ vựng

Phiên bản mới cho phép ngân hàng từ vựng được cập nhật, trao đổi trên tất cả các thiết bị. Cụ thể hơn, dù bạn có học từ vựng trên eJOY App (với smartphone) hay bạn học trên eXtension game center (với laptop), thì Wordbank trên cả 2 thiết bị vẫn giống hệt nhau.

Hãy quan sát bức ảnh sau để xem sức mạnh của sự đồng bộ:

Syncing word

Chỉ 1 giây sau khi từ “forces of nature” được thêm vào App, từ vựng này đã có mặt ngay trên eJOY eXtension game center.

Dữ liệu điểm số và streak

Toàn bộ điểm số mà bạn cày sẽ được cộng gộp và đồng nhất một con số trên các thiết bị ngay sau khi ấn nút cập nhật dữ liệu trên App. Hãy xem ví dụ sau để thấy rõ sự thay đổi:

Syncing points

Bạn cày được 500 điểm trên App bằng việc xem 1 video clip (hình trái) và cày được 1208 điểm trên eXtension game center bằng cách chơi Daily Challenge (hình phải).

Sau khi đồng bộ, điểm sẽ được tổng hợp làm một với kết quả dưới đây:

Syncing points

*tada* với số điểm 1708, bạn đã hoàn thành daily goal ở mức 1500 điểm  và nhận được 1 streak. Tổng điểm XP của bạn tăng lên….và được hiển thị trên các thiết bị.

Đối với STREAK, sau khi ấn nút cập nhật dữ liệu, số streak đang duy trì của bạn là con số lớn hơn trong 2 số streak trên App và trên eXtension.

Ví dụ, trên App, bạn đang duy trì 0 streak. Trên eXtension, bạn đang duy trì 30 streak. Kết quả sau đồng bộ là bạn đang duy trì 30 streak, hiển thị trên cả App và eXtension.

Syncing streak

Kể từ giờ, bạn có thể cày streak ở mọi nơi. Dù đang mang điện thoại hay chỉ mang theo laptop, bạn vẫn đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ học tiếng Anh mỗi ngày của minh.

Làm thế nào để Đồng Bộ

  • Đối với cả tài khoản Basic, PRO: từ vựng của bạn sẽ được đồng bộ sau khi bấm SYNC NOW trên App và extension.
  • Chú ý: Bạn bấm đồng bộ ở thiết bị có dữ liệu trước. Ví dụ: bạn lưu 20 từ vựng tại eJOY App và muốn đồng bộ với eJOY eXtension để học tại máy tính; khi đó bạn bấm SYNC NOW trên điện thoại rồi bấm SYNC NOW tại eJOY eXtension.

Sync Now trên App

How to sync

Sync Now trên extension

Sync on eJOY extension

Những cải tiến khác

1. Daily Challenge trên App

Với thuật toán Lặp lại ngắt quãng thông minh, Daily Challenge sẽ nhắc bạn danh sách các từ vựng bạn cần ôn luyện mỗi ngày. Đó là những từ vựng bạn chuẩn bị quên.

Nhờ đó, bạn không phải mất thời gian ôn luyện những từ bạn đã thuộc nằm lòng. Đồng thời bạn cũng không bị hoang mang vì có quá nhiều từ phải học. 

Daily Challenge giống như một thử thách hàng ngày mà bạn phải vượt qua để đạt được streak. Bạn sẽ luyện với rất nhiều dạng games khác nhau như Multiple Choices, Fill in the blanks, và đặc biệt là Speaking.

Hãy cùng xem giao diện mới phần Daily Challenge trên eJOY App.

Challenge Mode

2. Các chỉ số đi kèm từ vựng

Bên cạnh 5 thông tin đi kèm từ vựng (định nghĩa, phát âm, phiên âm IPA, mẫu câu, đánh dấu sao cho từ quan trọng), eJOY App phiên bản đột phá này đã thêm vào 4 chỉ số mới để giúp bạn theo dõi mức độ thành thạo từ vựng chi tiết hơn, đó là:

4 Details of words performances

Ngoài ra, giao diện hiển thị của ngân hàng từ vựng cũng thay đổi như sau:

Interface of Wordbank

Giao diện này cho phép người dùng thao tác nhanh hơn, “thanh lọc” được những từ mà bạn đã hoàn toàn hiểu ra khỏi thư viện cũng như ra khỏi các games. Hiệu quả của tính năng này là giúp bạn tối ưu hóa việc học những từ bạn chưa nhớ nghĩa và chưa biết cách áp dụng vào đặt câu.

3. Tính năng phát video trên background

Background Playback Tính năng này cho phép bạn vừa nghe video mình yêu thích trên eJOY App lại vừa làm các công việc khác trên điện thoại hay máy tính bảng cùng 1 lúc như: nấu ăn, dọn dẹp,…

Trước đây, một khi bạn đã thoát ra ngoài màn hình để vào 1 app khác thì ngay lập tức âm thanh từ video bạn đang xem trên App bị dừng lại. Nhưng với phiên bản mới, âm thanh vẫn tiếp tục được phát ra. Dễ thấy rằng tính năng này giúp bạn vừa tiết kiệm được tối đa thời gian lại vừa tiết kiệm cả pin nữa đấy!

4. Tính năng tua nhanh video

Double tap Một tính năng mới nữa cũng giúp các bạn tối ưu việc học tiếng Anh đó chính là tính năng tua nhanh video với thời gian chạy trước 10s.

 

5. Luyện tập ngữ pháp với eJOY Movie Training

Thêm một lựa chọn ôn tập cho các bạn đang muốn củng cố lại ngữ pháp. eJOY tổng hợp nhiều đoạn clip ngắn và tạo thành các câu hỏi để bạn hoàn thành câu. Dưới đây là một số dạng bài tập:

  • Điền giới từ còn thiếu
  • Hoàn thành Phrasal verbs (cụm động từ)
  • Sắp xếp các từ thành câu hoàn chỉnh
  • Và nhiều bài tập khác để bạn tự khám phá

Movie training

Lời nhắn

Các bạn thân mến,

Chìa khóa để thành công trong việc học ngôn ngữ chính là việc luyện tập thường xuyên của các bạn. Practice – Practice – Practice. Hãy “chơi tiếng Anh” cùng eJOY mỗi ngày để xem mình đã tiến bộ nhiều như thế nào!

Bắt đầu học thôi và đừng quên chia sẻ tới các bạn của bạn nhé!

Học Tiếng Anh Vui