Cách Học Tiếng Anh Qua Video Yêu Thích của Anh Thư

Xin chào, mình là Anh Thư, sinh viên năm 2 (2019). Tiếng Anh của mình đang ở trình độ trung cấp (Intermediate), mình có thể nghe hiểu và nói chuyện về những chủ đề hội thoại cơ bản. Tuy nhiên mình muốn giỏi tiếng Anh hơn nữa để mình có thể tự tin xem phim mà không cần phụ đề, tìm hiểu các kiến thức chuyên ngành mình đang theo học bằng tiếng Anh. Mình đã rất loay hoay tìm phương pháp nhưng may sao, cuối cùng mình đã biết cách học tiếng Anh qua video yêu thích thật hiệu quả và đầy cảm hứng. 

Giới thiệu bản thân

  • Huỳnh Ngọc Anh Thư
  • 19 Tuổi
  • Sinh viên năm 2 đại học
  • Trình độ: Intermediate
  • Cách học tiếng Anh yêu thích: Học qua video trên eJOY
  • Dùng các sản phẩm của eJOY: eJOY Go, eJOY eXtension
  • Kỹ năng được cải thiện sau khi học trên eJOY: Nghe, từ vựng

Vì sao mình biết đến eJOY?

Khoảng 2 tuần trước, mình tình cờ thấy quảng cáo của eJOY trên Facebook nên vào website xem eJOY Go học thử thì thật sự thích concept học tiếng Anh qua video luôn. Mình vừa có thể học tiếng Anh lại học kiến thức từ chính những video đó.

Chỉ với 2 tuần thôi nhưng mình thật sự cảm thấy trình độ tiếng Anh mình tốt hơn rất nhiều. Các bài tập trên eJOY vừa giúp mình luyện nghe, luyện nói lại mở rộng vốn từ của mình; đặc biệt mình biết dùng các từ trong những tình huống cụ thể hơn. Trước đây, vốn từ của mình không phải quá ít nhưng mình thường không biết áp dụng từ trong 1 câu cụ thể. Nhờ việc xem video trên eJOY mà mình trở nên “native” hơn rất nhiều.

Cách học tiếng Anh qua video yêu thích trên eJOY

Mình sẽ chia sẻ với các bạn cách mình đã dùng trang web này để luyện tiếng Anh như thế nào nhé. 

Bước 1: Chọn 1 video trên eJOY Go. Bạn có thể chọn theo chủ đề yêu thích, theo trình độ hiện tại của bạn và theo độ dài video.

Bước 2:  Xem video. Nếu gặp từ mới thì chỉ cần click vào từ, eJOY sẽ giúp bạn tra và lưu từ mới vào sổ từ bạn đã tạo trước đó. 

Bước 3: Luyện nói và nghe chép chính tả trên website eJOY Go. eJOY sẽ chấm điểm phát âm và chỉ ra lỗi sai cho bạn sửa. 

Bước 4: Ôn tập từ vựng với Game trên eJOY eXtensioneJOY App. Các Game trên eJOY rất đa dạng và fun. Bạn vừa có thể giải trí vừa ghi nhớ từ vựng theo ngữ cảnh. Không hề bị áp lực là phải học luôn. Dữ liệu từ vựng của bạn sẽ được đồng bộ giữa tất cả nền tảng của eJOY (eJOY App trên điện thoại, Website eJOY Go, eJOY eXtension trên Chrome) nên bạn có thể ôn tập từ vựng mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị luôn. 

Ngoài ra, mình cũng hay tìm các cảnh phim ở mục movie training trên eJOY Go để luyện tập với giới từ, hoàn thành câu. Mục này cũng có các Game giúp bạn luyện nghe và ghi nhớ từ vựng. 

Mình đặt mục tiêu mỗi ngày (Daily Goal) là 6.000 điểm, nếu ngày nào mình cũng hoàn thành Daily Goal thì sẽ được cộng 1 streak. Mình đã được 7 streak rồi và vẫn duy trì thói quen cày streak mỗi ngày để có động lực học tiếng Anh hơn. Học tiếng qua video yêu thích chính là cách để vừa ôn luyện tiếng Anh vừa giải trí. Bạn hãy thử xem nhé, đừng quên trợ thủ đắc lực eJOY English nha. 

Học tiếng Anh qua video cùng eJOY

More:

Câu chuyện học Tiếng Anh(3)
Kỹ Năng Tiếng Anh(4)
Lộ Trình Học(1)
Luyện IELTS(4)
Ngữ Pháp(1)
Phát Âm(1)
Tiếng Anh Giao Tiếp(2)
Từ Vựng Tiếng Anh(2)
T
WRITTEN BY

Toan

Read more

Nội dung bài viết

    Related posts