Các Thì Cơ Bản Trong Tiếng Anh Dành Cho Người Mới Bắt Đầu

Đối với những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh, việc nắm chắc ngữ pháp là vô cùng quan trọng. Trước khi có thể nắm vững toàn bộ ngữ pháp tiếng Anh, bạn có thể bắt đầu với những gì căn bản nhất. Trong bài vết này, eJOY sẽ mang tới cho bạn kiến thức về các thì thuộc chuyên mục ngữ pháp cơ bản tiếng Anh.

Hãy cùng xem slide bên dưới để phần nào hiểu thêm cách sử dụng và dấu hiệu nhận biết các thì cơ bản trong tiếng Anh nhé!

 

Mong rằng qua slide trên, eJOY đã giúp các bạn nắm vững được cách sử dụng ngữ phảp cơ bản tiếng Anh. Tuy nhiên bên cạnh lý thuyết, bạn cũng cần thực hành thêm bằng cách đặt câu với từng thì. Hãy chia sẻ với chúng mình những câu mà bạn đã đặt được theo các thì trong phần comment dưới bài post. Bạn cũng có thể tải về bản PDF của slide ở đây.

Khi nói đến ngữ pháp, chắc hẳn ai cũng nghĩ nó rất khô khan, không như mấy kỹ năng như nghe, nói, đọc hay viết. Tuy nhiên, nếu biết cách học thì bạn sẽ thấy ngữ pháp không hề nhàm chán chút nào, mà trái lại nó rất thú vị và dễ học đó nhé! Bạn hãy vào các khoá học ngữ pháp trên eJOY GO. Các khoá học ở đây đã được sắp xếp theo chủ đề và trình độ nên rất thuận tiện cho bạn khi muốn học chủ điểm ngữ pháp phù hợp với trình độ tiếng Anh hiện tại của mình.
thì cơ bản trong tiếng Anh - ejoy english

More:

Câu chuyện học Tiếng Anh(3)
Kỹ Năng Tiếng Anh(4)
Lộ Trình Học(1)
Luyện IELTS(4)
Ngữ Pháp(1)
Phát Âm(1)
Tiếng Anh Giao Tiếp(2)
Từ Vựng Tiếng Anh(2)
T
WRITTEN BY

Toan

Read more

Nội dung bài viết

    Related posts