Bạn đang không có điều kiện để luyện nói tiếng Anh? Bạn đi tìm người luyện nói tiếng Anh cùng nhưng không thành công do khó tìm người cùng trình độ và có tinh thần học tập nghiêm túc? Vậy bạn đã tìm đến đúng bến đỗ rồi. Sân chơi Luyện nói Tiếng Anh Online mà eJOY tạo ra hy vọng sẽ giúp bạn có được nhiều giờ luyện nói tiếng Anh chất lượng và còn làm quen, kết bạn được với nhiều bạn học thú vị trên thế giới.

Cộng đồng các bạn học tiếng Anh trên eJOY đã lên tới hơn 1 Triệu người trên toàn thế giới. Với con số này, eJOY sẽ trở thành nơi mà bạn có thể tìm được những người bạn học  chân thành, cầu tiến, xứng đáng là bạn đồng hành và thúc đẩy bạn tiến lên.

Sự khác biệt của Chương trình Luyện nói Tiếng Anh Online – eJOY?

  1. Bạn tìm được cạ nói cùng trình độ tiếng Anh, cùng thời gian rảnh, và cùng nói về một chủ đề. Hai bạn sẽ tham gia thử thách luyện nói trong 3 ngày hoặc 7 ngày.
  2. Bạn và cạ của bạn đều cùng nói chuyện theo các câu hỏi gợi ý. Nhờ đó các bạn có thể duy trì cuộc nói chuyện tới 10 – 15 phút mỗi ngày để duy trì phản xạ nói tiếng Anh.
  3. Trong quá trình nói chuyện, bạn có thể record video để sau khi kết thúc xem lại các lỗi đã gặp, và học hỏi các mẫu câu hay của bạn đồng môn. Nhờ đó bạn sẽ dần tự tin giao tiếp và thành thạo tiếng Anh.
  4. Bạn sẽ kết bạn được với nhiều bạn mới đến từ khắp mọi miền đất nước và cả các nước khác trên thế giới.

Cách thức hoạt động của Chương trình Luyện Nói Tiếng Anh Online

Bước 1 – Bạn điền form đăng ký tham gia chương trình: https://forms.gle/BpaA9KyyeRmkJfmU6. Sau đó eJOY sẽ ghép các bạn có cùng trình độ, cùng độ tự tin, và thời gian.

Bước 2 – Hai bạn làm quen trên Facebook hoặc Zalo và cùng online vào giờ đã hẹn để nói chuyện về chủ đề theo các câu hỏi gợi ý hoặc bạn có thể tự mở rộng chủ đề.

Bước 3 – Bạn chọn chủ đề nói yêu thích trong danh sách mà eJOY gửi bạn hoặc một chủ đề ngoài danh sách mà hai bạn muốn. Với mỗi chủ đề, bạn tự viết câu trả lời hoặc luyện nói trước một mình cách trả lời các câu hỏi gợi ý của chủ đề đó. Sau đó hai bạn sẽ trao đổi, luyện nói với nhau.

Bước 4 – Bạn có thể record video quá trình luyện nói rồi đăng lên Group “Cộng đồng eJOY English Việt Nam” để nhận được những góp ý sửa lỗi. Bạn lưu từ vựng để học, các mẫu câu hay của chủ đề. Đăng ký nói lại chủ đề hoặc chuyển sang chủ đề tiếp theo.

Các chủ đề luyện nói

Speaking Topic 1 – Family

Speaking Topic 2 – Friends

Speaking Topic 3 – Hometown

Speaking Topic 4 – Festivals

Speaking Topic 5 – Books

Speaking Topic 6 – TV

Speaking Topic 7 – Food

Speaking Topic 8 – Work

Speaking Topic 9 – Music

Speaking Topic 10 – Shopping